CHÍNH SÁCH CHUNG

MÁY LẠNH DAIKIN MÁY LẠNH LG MÁY LẠNH PANASONIC MÁY LẠNH TOSHIBA MÁY LẠNH CASPER MÁY LẠNH NAGAKAWA MÁY LẠNH SAMSUNG MÁY LẠNH GREE MÁY LẠNH MIDEA MÁY LẠNH REETECH MÁY LẠNH MITSUBISHI HEAVY MÁY LẠNH FUNIKI MÁY LẠNH MITSUBISHI ELECTRIC MÁY LẠNH HITACHI MÁY LẠNH SUMIKIRA MÁY LẠNH DAIRRY MÁY LẠNH SHARP MÁY LẠNH CARRIER MÁY LẠNH AQUA MÁY LẠNH HIKAWA MÁY BƠM NƯỚC THẢI MÁY LẠNH KINGPUMP ỐNG GIÓ MỀM MÁY GIẶT
CHÍNH SÁCH CHUNG
Ngày đăng: 20/03/2022 03:51 PM

 

CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

 

1. Chính sách thanh toán:

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của công ty chúng tôi.

Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản.Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng hoặc qua Internet Banking.

Thông tin chuyển khoản :

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THIÊN NGÂN PHÁT

2. Chính sách xử lý khiếu nại.

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

3. Chính sách vận chuyển và giao nhận.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4. Chính sách bảo hành.

1. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

- Phải có phiếu bảo hành hoặc phiếu xuất hàng của CTY ĐIỆN LẠNH THIÊN NGÂN PHÁT

2. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 1 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline